Latest Hot

3 Jul 2015

En Sithi Magalai Anubavicha Real Sex Story

என் சித்தி மகளை கரெக்ட் பண்ணி அவளை ஒத்த என் சொந்த கதை இது. என் பெயர் ஜெயன். என் சித்தி மகள் பெயர் அபிதா. பெயர்கள் மாற்றப்பட்டுள்ளது. அபிதா ரொம்ப அழகா இருப்பாள். கல்லூரியில் படிக்கும் இருபது வயது சின்ன பெண் அபிதா. அவ சிவந்த உதடு எனக்கு ரொம்ப பிடிக்கும். அப்புறம் சின்ன முலைகள் அழகாக இருக்கும். அவ நடக்கும் போது அவளின் குண்டி அழகை ரசிப்பேன். அவ மேல எனக்கு ரொம்ப ஆசை. அபி என்னிடம் ரொம்ப நெருக்கமாக பழகுவாள். அவள் எனக்கு தங்கை முறை என்பதால் யாரும் தப்பாக நினைப்பதில்லை. அபியை அனுபவிக்க வாய்ப்பே இல்லை என்பது எனக்கு தெரியும். எனவே அவளிடம் விளையாடுவது போல் அவ குண்டியை அடிக்கடி பிடிப்பேன். தெரியாமல் படுவது போல் பல முறை அவ முலைகளை தொட்டிருக்கிறேன். அவளின் சின்ன முலைகளை பல தடவை அவ குனியும் போது பார்த்திருக்கேன்.

இப்படியே நாட்கள் போய்கொண்டிருக்க, ஒருநாள் நான் தண்ணி அடிசிட்டு வீட்டுக்கு நடந்து போய் கொண்டிருந்தேன். அப்போது, அபி எனக்கு போண் பண்ணினாள். சகஜமாக பேசிக் கொண்டே நடந்தேன். ஒவ்வொரு வார்த்தைக்கும் இடையில் அண்ணா அண்ணா என கூப்பிட்டு தான் அபி பேசுவாள்.

நான்: அண்ணா அண்ணாணு கூப்பிடுற இல்லா? இந்த அண்ணனுக்கு நீ
ஒரு கிஷ்-ஆவது தந்தது உண்டா?

அபி: வீட்டுக்கு வாங்க தறேன்

நான்: கிஷ் எங்க தருவ?

அபி: கன்னத்துல…. வேற எங்க வேணும்?

நான்: எனக்கு லிப் டூ லிப் கிஷ் வேணும்

அபி: ஐயோ… அது தப்பு.

நான்: என்ன தப்பு?

அபி: நீங்க என் அண்ணன் இல்லா?

நான்: பரவா இல்ல அபி. உன் மேல எனக்கு ரொம்ப ஆசை டா.

அபி: தங்கச்சி மேல ஆசை படலாமா அண்ணா?

நான்: உன்னை பார்க்கும் போதெல்லாம் எனக்கு உன் மேல ஆசை வருதே.
நான் என்ன பண்ண டா?

அபி: அப்படி எங்கிட்ட என்ன உங்களுக்கு பிடிக்கும்?

நான்: உன் லிப்ஷ் எனக்கு ரொம்ப பிடிக்கும், அப்புறம், உன் பட்டெஃஸ்
பிடிக்கும், தென், உன் முலை பிடிக்கும், அப்புறம் உன் கீழ ஒட்டை
ரொம்ப பிடிக்கும்

அபி: சீ… அசிங்கமா பேசுறீங்க அண்ணா…

நான்: அபி… மேட்டர் பண்ணலாமா?

அபி: மேட்டர்-னா என்ன?

நான்: நீயும் நானும் துணி ஒண்ணும் இல்லாம கட்டி புடிச்சு கிஷ் பண்ணி,
உன் கீழ ஒட்டையை நான் சூப்பி…. உன் ஓட்டையில் என் குஞ்சை
சொருவி பண்ணணும். அப்புறம்….

அபி: ஐயோ போதும். இதெல்லாம் நடக்காது.

நான்: ஏன் நடக்காது?

அபி: நீங்க என் அண்ணன். இதெல்லாம் தப்பு.

நான்: நீ ஒண்ணும் என் கூட பிறந்த தங்கச்சி இல்ல. அதனால தப்பு இல்ல.

அபி: நான் உங்களுக்கு தங்கச்சி முறை தானே? அதனால் தப்பு தான்.

அபி: ஆசையை நிறைவேற்றுறது தப்பு இல்ல. அண்ணன் தங்கச்சி
என்பதால் யாரும் சந்தேக பட மாட்டாங்க. யாருக்கும் தெரியாம
பண்ணலாம். சரியா அபி?

அபி: சரி பார்க்கலாம். நான் யோசிக்கட்டும்.

அபி இப்படி எல்லாம் பேசியதில் இருந்து அவளுக்கும் ஆசை இருக்கு என்பது எனக்கு புரிந்தது. இனி எப்படியாவது அபியை ஓத்திடலாமுன்னு நம்பிக்கை வந்திடுச்சு. அபியிடம் பேசியதில் என் குஞ்சு கம்பு போல் ஆயிடுச்சு. வீட்டுக்கு வந்ததும் ரூமில் சென்று அபியை நினைத்து கை அடித்தேன். அதன் பிறகு தினமும் அபியிடம் ரொம்ப செஃஸியாக பேசுவேன்.

ஓக்கிறதை பற்றி எல்லாம் பேசுவேன். ஒரு நாள் அபி என் வீட்டுக்கு வந்தாள். வீட்டில் எல்லாரும் சமையல் வேலையை பார்க்க போனாங்க. அபியும் நானும் ஹாலில் இருந்தோம். நான் என் வேலையை தொடங்கினேன். அபியின் தோள் மேல கையை போட்டேன். தட்டி விட்டாள். மெல்ல அபியின் முலைகளில் கையை வச்சு தடவினேன். அப்படியே அபியை கட்டி புடிச்சு அபியின் உதட்டில் முத்தமிட்டேன். அபியின் உதடு என்ன ஒரு சுவை. வாயை எடுக்கவே மனசு இல்ல. அபியின் உதட்டை சுவைத்த படியே அவ முலைகளையும் தடவினேன்.அண்ணா போதும். யாராவது வருவாங்க என்றாள். அவளை விட மனமில்லாமல் விட்டேன். பிறகு, எங்க வீட்டில் சாப்பிட்ட பின் சென்றுவிட்டாள். அவ போனதும் என் ரூமில் போய் என் குஞ்சை பார்தேன். என் குஞ்சில் வெள்ளம் கசிந்து இருந்தது. பிறகு, அவளை நினைத்து கை அடித்தேன்.

பிறகு அவ போண் பண்ணும் போதெல்லாம் இன்னும் ரொம்ப செஃஸ்யாக பேசுவேன். அவ உடம்பை நிர்வாணமா காட்ட பல முறை கேட்டும் சம்மதிக்கவில்லை. பிறகு ஒரு நாள் முலையை மட்டும் காட்ட சம்மதித்தாள். அன்று அவ வீட்டுக்கு போனேன். அவளை தனியா கிடைக்க ரொம்ப நேரம் காத்திருந்தேன். சித்தி பால் வாங்க போனாங்க. உடனே அபியிடம் காட்டுமாறு கேட்டேன். அபி போட்டிருந்த டாப்பை உயர்த்தி இரு முலையையும் எனக்கு காட்டினாள்.

அவளின் அழகான முலைகளை பார்த்த என்னால் சும்மா இருக்க முடியல. அவ அருகில் சென்று அவளை கட்டிப் பிடித்து அபியை பெட்டில் கிடத்தி டாப்பை உயர்த்தி அவ முலைகளை கையால் தடவினேன். ரொம்ப சாஃப்டா இருந்தது. பிறகு அவ முலைக்காம்பை சூப்பினேன். இரு முலைக் காம்புகளையும் மாறி மாறி சூப்பினேன். அண்ணா போதும் விடு. அம்மா வந்திடுவாங்க என்றாள். நான் அபியின் உதட்டை சுவைத்தபடி அவ முலைகளை நல்லா தடவினேன். பிறகு துணியை சரி செய்து விட்டு ஹாலில் வந்து இருந்தோம். சித்தி வந்த பின் நான் கிளம்பினேன். பிறகு ஒரு நாள் அபியை என் வீட்டுக்கு அழைத்தேன். வீட்டில் யாரும் இல்லாத ஒரு நாள் அபி வந்தாள். இன்று அபியை ஒத்திடலாம்னு முடிவு பண்ணினேன்.
அபி வந்ததும் அவளை கட்டி பிடிச்சு அவ உதட்டை நல்லா சுவைத்தேன். அபியை கொண்டு பெட்டில் கிடத்தினேன். அண்ணா இதெல்லாம் வேணுமா? தப்பு இல்லியா? என கேட்டாள். ஒண்ணும் தப்பு இல்ல என சொல்லி அவளின் டாப் துணியை முழுதும் கழட்டி விட்டேன். அவளின் அழகிய முலைகளை தடவி நல்லா சூப்பினேன். அபியின் புண்டையை பார்க்கணும் என்கிற ஆசையில் வேகமா அவளை முழு நிர்வாணம் ஆக்கி விட்டேன். நானும் நிர்வாணம் ஆனேன்.அபியின் புண்டை அழகில் வியந்து போனேன். புண்டைக்கு மேல் பகுதியில் லேசான முடிகள். அவளின் இளம் புண்டையை கையால் தடவினேன். நான் புண்டையில் கை வைத்ததுமே அபி துடித்தாள். நான் அபியின் புண்டையில் முத்தமிட்டேன்.

லேசா அபி புண்டையை நக்கினேன். அவ புண்டை சுவை எனக்கு ரொம்ப கிறக்கத்தை ஏற்படுத்தியது. அபி காலை நல்லா விரிச்சு புண்டையை காட்டினாள். நான் அபியின் புண்டைய நல்லா நக்கினேன். அபி புண்டையை நாக்கு போட்டு நக்கினேன். அபி புண்டை நல்லா ஈரம் ஆனது. என் ஒரு விரலை அபி புண்டையில் சொருவினேன். விரல் கொஞ்சம் தான் உள்ளே போனது. கன்னி கழியாத புண்டை என்பதால் அவ கன்னி திரை உடையாமல் என் சுண்ணி உள்ளே போகாது என்பதை புரிந்து கொண்டேன். கொஞ்சம் கொஞ்சமா அபியின் புண்டையில் என் விரலை போட்டு குடைந்தேன். அவ புண்டை ஜவ்வை நல்லா இழுத்து சூப்பினேன். பிறகு திரும்ப திரும்ப அபி புண்டையில் விரல் போட்டு குடைந்தேன். விரலை நல்லா உள்ளே இளுத்து நூத்தினேன். அவ கன்னி திரையை உடைத்துக் கொண்டு என் விரல் அபியின் புண்டைக்குள் நுழைந்தது. அபி கொஞ்சம் நேரம் புண்டை கிழிஞ்சுப் போச்சுண்ணு அழுதாள். பிறகு எல்லால் விளக்கமா சொல்லி சமாதானப் படுத்தினேன். பிறகு அபி புண்டையில் என் விரல் சுலபமா போய் வந்தது.

என் சுண்ணியை அபி புண்டையில் வைத்து உந்தினேன். அது கொஞ்சம் தான் உள்ளே போனது. என் சுண்ணியை வெளியே எடுத்தும் உள்ளே சொருவியும் மெதுவா ஓத்துக் கொண்டிருந்தேன். அபி வலியால் அழும் போதெல்லாம் அவ உதட்டை சுவைத்து சமாதானப் படுத்தினேன். அபி நல்லா காலை விரித்து அவளே புண்டையை என் சுண்ணியில் உந்தினாள். அப்போ என் சுண்ணி கொஞ்சம் கொஞ்சமா உள்ளே போகத் தொடங்கியது. அபி புண்டையில் திரவம் கசிய தொடங்கியது. என் சுண்ணி அப்போது அபி புண்டைக்குள் முழுதும் போய் விட்டது.

கொஞ்சம் வேகமாக அபியை ஓக்கத்தொடங்கினேன். அதற்குள் அபியின் புண்டை நிறைந்தது. அபிக்கு வெள்ளம் வந்து தொடையை இருக்கி பிடித்தாள். அப்போது எனக்கும் வெள்ளம் வந்துவிட்டது. என் சுண்ணி வெள்ளமும், அபியின் புண்டை வெள்ளமும் ஒரே நேரத்தில் வந்ததால் அபியின் புண்டை வெள்ளத்தால் நிறைந்தது. இருவரும் ஒரே நேரத்தில் உச்ச நிலை அடந்ததால் இருவரும் மாறி மாறி இறுக்க கட்டி புடித்து முத்த மழை பொழிந்தோம். பிறகு கொஞ்ச நேரம் தாண்டி பாத்ரூமில் போய் இருவரும் குளித்தோம்.
சோப்பு போட்டு நல்லா குளித்து விட்டு திரும்பவும் அபி புண்டையை சூப்பினேன். புண்டையை சூப்பும் போது அபியின் சூத்து மணம் என்னை கவர்ந்தது. அவ சூத்தை கையால் தடவினேன். அபியை முட்டு போட்டு படுக்க வைத்தேன். நான் அவ சூத்து அழகை கொஞ்ச நேரம் ரசித்தேன். அவ சூத்துக்கு பின்னால் அமர்ந்தேன். அபி என்னுடைய எல்லா ஆசைக்கும் இசைந்து கொடுக்க தொடங்கினாள். நான் அபியின் சூத்து ஓட்டையில் முத்தமிட்டேன். அபியின் சின்ன அந்த சூத்து ஓட்டை சுவை எனக்கு ரொம்ப பிடித்தது. அபியின் புண்டையில் ஒரு சுவை, உதட்டில் ஒரு சுவை, சூத்தில் இன்னொரு சுவை. மொத்தத்தில் என் அபியின் உடம்பு மொத்தமும் சுவை தான். அண்ணா என் சூத்து உங்களுக்கு பிடிக்குமா என கேட்டாள். உன் உடம்பில் எல்லாம் எனக்கு பிடிக்கும் டா என்றேன். உங்களுக்கு ஆசை ரொம்ப அதிகம் அண்ணா என்றாள். நான் அபியின் சூத்து ஓட்டையை சுவைத்தபடியே அவ அவ புண்டையையும் நக்கினேன். சூத்தையையும் புண்டையையும் மாறி மாறி நக்கினேன். பிறகு, அபியின் பின்புறம் முட்டு போட்டு அமர்ந்தபடியே என் சுண்ணியை எடுத்து, அவ புண்டையில் சொருவினேன். அபியின் பின்னால் இருந்துகொண்டே அவ புண்டையில் நாய் ஒப்பது போல் ஒத்துக் கொண்டிருந்தேன்.

அபி குண்டியை முன்னும் பின்னும் இழுத்து இசைந்து கொடுத்தாள். என் சுண்ணி முழுதும் அபி புண்டைக்குள் அழகாக போய் வந்தது. நான் ஒவ்வொரு குத்து குத்தும் போதும் ஆ…அண்ணா… என உளறினாள். அவ அண்ணா அண்ணா என உளறும் போது, எனக்கு ரொம்ப உற்சாகமாக இருந்தது. வேகமாக ஒத்தேன். எனக்கு குஞ்சு தண்ணி பாய்ச்ச தயார் ஆனது. அபியின் குண்டியை இரு கைகளாலும் பிடித்து வேகமா முன்னும் பின்னும் தள்ளினேன். மிகுந்த சுகத்துடன் என் சுண்ணி அவ புண்டைக்குள் வெள்ளத்தை பாய்ச்சியது. சுக மயக்கத்தில் அபியை அப்படியே இருக்க கட்டி பிடிச்சபடி படுத்திருந்தேன். அண்ணா… முடிஞ்சதா? என கேட்டாள். ம்ம்ம்…என்றேன். பிறகு என் குஞ்சை கழுவி விட்டு வந்தேன்.

அண்ணா நீண்டு நின்ற உங்க அது இப்போ சுருங்கிடுச்சு பாருங்க என்றாள். நீ தொட்டா இன்னும் பெருசாகும் என்றேன். நான் தொட்டா ஏன் அது பெருசாகுது என கேட்டாள். அதுக்கு உன்மேல ரொம்ப ஆசை. அதனால் தான் என்றேன். அப்படியா என சொல்லியபடி என் சுண்ணியை அவ கையால் பிடித்து தடவினாள்.

அபியை என் நெஞ்சு மேல இருபக்கம் கால போட்டு எனக்கு குண்டியை காட்டியபடி உட்கார வைத்தேன். அப்படியே படுத்து என் சுண்ணியை சூப்ப சொன்னேன். அபி அப்படியே படுத்து என் சுண்ணியை சூப்ப தொடங்கினாள். அபி புண்டை என் வாய் அருகே இருந்தது. நான் ஒத்து விட்ட வெள்ளம் அபி புண்டையில் வடிந்தது. அபி புண்டை ரொம்ப ஈரமாக இருந்தது. அவ புண்டையில் வடிந்த வெள்ளத்தை நக்கி குடித்தேன். அதே நேரம் அபி என் சுண்ணியை இழுத்து இழுத்து சூப்பிக் கொண்டிருந்தாள். என் சுண்ணி மீண்டும் தடிமன் ஆனது. அண்ணா உங்களோடது மீண்டும் பெருசாயிடுச்சு என்றாள். சரி நல்லா சூப்பு என்றேன். அவ என் சுண்ணியை நாக்கால் நக்கி நக்கி ஐஸ் சூப்புவது போல் சூப்பினாள். நான் அபி புண்டைக்குள் நாக்கை விட்டு உறிந்து சூப்பினேன். நாக்கை அபியின் புண்டைக்குள் விட்டு குடைந்தேன்.

அபி குண்டியை ஆட்டி ஆட்டி என் நாக்கை அவ புண்டைக்குள் வாங்கியபடி என் சுண்ணியை ஊம்பிக் கொண்டிருந்தாள். அபியின் சூத்து ஓட்டையில் ஒரு விரலை வைத்து தடவினேன். என் சுண்டு விரலை அபியின் சூத்துக்குள் நுழைத்தேன்.அபியின் சூத்துக்குள் என் விரலை விட்டு குடைந்தபடி என் நாக்கால் அபியின் புண்டையை சூப்பிக் கொண்டிருந்தேன். அவ புண்டை என் காக்கை முழுதுமாக உள் வாங்கிக் கொண்டிருந்தது. அபி என் வாயோடு சேர்த்து அவ புண்டையை அழுத்தினாள். அபியின் புண்டையில் இருந்து வெள்ளம வந்தது. அது அவ புண்டையில் நிறைந்து வெளியே வடிந்தது. அந்த வெள்ளத்தின் சுவை புதுமையாக இருந்தது. நான் அபியின் புண்டையில் வந்த வெள்ளத்தை உறிந்து குடித்தேன். அதோடு விடாமல் அவ புண்டையை நல்லா நக்கி என் நாக்காலே சுத்தமாக்கினேன். அண்ணா போதும் என்றாள். பிறகு எழும்பினேன்.

அபி அதன்பிறகு புண்டையில் இன்னைக்கு இனி ஓக்க வேண்டாம் என சொல்லிவிட்டாள். பிறகு நான் எழும்பி நின்றேன். அபியை முட்டு போட்டு நிற்க சொல்லு அவ வாயில் என் சுண்ணியை விட்டு ஒத்தேன். அபி என் சுண்ணியை அழகா அவ வாயில் வாங்கினாள். நான் அவ தலை பிடித்து முன்பின் தள்ளி என் சுண்ணியை அவ வாயில் கொடுத்துக் கொண்டிருந்தேன். அபியின் வாய்க்குள் என் சுண்ணி அவ தொண்டை வரை போய் வைத்தது. இப்படி வேகமாக செய்ய அபியின் வாய்க்குள் என் சுண்ணி வெள்ளத்தை பாய்ச்சியது. அபி என் சுன்னியில் இருந்து வந்த வெள்ளத்தை சூப்பி குடித்தாள். பிறகு இருவரும் கொஞ்ச நேரம் கதை பேசியபடி படுத்திருந்தோம். பிறகு போய் குளித்தோம். அதன்பின் அபி துணிகளை எடுத்து போட்டுவிட்டு கிளம்பினாள்.

இரண்டு நாட்கள் தாண்டி அபியை திரும்ப என் வீட்டுக்கு அழைத்தேன். அனால் அபி வர மறுத்து விட்டாள். எனக்கு அபியை ஓக்காமல் இருக்க முடியவில்லை. அபி அதன் பிறகு என் அருகில் கூட வருவதில்லை. ஒரு நாள் ஏன் இப்படி விலகி போற என கேட்டேன். நான் உன் சொந்த தங்கச்சிய இருந்தா இப்படி எல்லாம் என்னை பண்ணுவியா என கேட்டாள். கண்டிப்பா நீ என் சொந்த தங்கச்சியா இருந்தாலும் இப்படி பண்ணி இருப்பேன் என்றேன். இனி இப்படி வேண்டாம் என சொல்லி விட்டாள். என் மேல என்ன கோபம்? எல்லாம் மறந்திட்டியா என கேட்டேன்? ஒரு கோபமும் இல்ல. ஆசை தீர என்னை ஒரு நாள் முழுக்க நீ அனுபவிச்சிட்ட. அது போதும். இனி வேண்டாம் என சொல்லிவிட்டாள். எனக்கு ஒன்றும் புரியவில்லை.

பிறகு நானும் அவளை தொந்தரவு செய்வது இல்லை. அதன் பிறகு ஒரு மாதம் கழித்து கல்லூரியில் அபியுடன் படிக்கும் ஒரு பையனோடு வீட்டை விட்டு ஓடி போய் விட்டாள். நான் என்னுடன் படிக்கும் ஒருத்தனை காதலிக்கிறேன். அதை வீட்டில் சொன்னால் யாரும் ஒத்துக்க மாட்டீங்க. அதனால் என் மனதுக்கு பிடித்தவனோடு செல்கிறேன். என்னை யாரும் தேட வேண்டாம் என ஒரு லெட்டர் வீட்டில் எழுதி வைத்துவிட்டு போய் விட்டாள்.

அவ புண்டைக்கு இன்னொரு சுண்ணி கிடைத்ததால் தான் எனக்கு தர மறுத்திருக்கிறாள் என்பது அப்போது தான் எனக்கு தெரிந்தது. அதன் பின் அவளை பற்றி எந்த விவரமும் இல்லை. அதன் பிறகு ஐந்து மாதங்கள் கழித்து அவள் எனக்கு போன் பண்ணினாள். நான் சென்னையில் இருக்கேன். என் கணவன் என்னை நல்லா கவனிக்கிறான். நான் இப்போ ஆறு மாசம் முழுகாம இருக்கேன் என்றாள். என் வயிற்றில் வளரும் குழந்தை உங்களோடது தான். அது என் கணவனுக்கு தெரியாது. நீங்க என்னை அனுபவிச்ச பிறகு அவனும் என்னை இருமுறை அனுபவிசான். ஆனால் அவன் அனுபவிச்சப்போ அவனுக்கு வெள்ளம வந்ததே தவிர எனக்கு வரல. அடுத்த மாதம் எனக்கு பீரியடு வரல. எனக்கு அப்பவே எனக்கு வயிற்றில் குழந்தை உண்டானது தெரிஞ்சு போச்சு. அந்த குழந்தைக்கு நீங்க காரணம்னு எப்படி எல்லாரிடமும் சொல்வேன். அதான் என்னை காதலிச்சவனிடம் அவன் தான் காரணம்னு சொல்லிட்டேன். அவனும் உடனே அதை நம்பி என்னை கூட்டிட்டு வந்திட்டான். உங்களை போல் அவன் ரசிச்சு எல்லாம் பண்ண மாட்டான். கொஞ்ச நேரத்தில் முடிச்சிடுவான். அண்ணா உங்க குழந்தையை வயிற்றில் சுமக்கிறேன். இந்த உண்மை தெரியாமல் என் புருசன் எதோ பெருசா சாதிச்சது போல் பெருமைப் படுறான் என்றால் என் சித்தி பொண்ணு அபிதா.
அப்போது தான் அபியை நினைத்து பெருமைப் பட்டேன். அபி மட்டும் அவனுடன் ஓடிப் போகாமல் இருந்திருந்தால் எங்கள் நிலைமை என்ன ஆயிருக்கும்? அதன் பிறகு அபியின் அம்மாவோடு பேசினேன். அபி முழுகாமல் இருப்பதையும் சொன்னேன். அப்புறம் அபியை அவர்கள் மன்னித்து ஏற்றுக் கொண்டார்கள். அபிக்கு ஒரு அழகான பெண் குழந்தை பிறந்தது. அதுவும் அபியை போலவே ரொம்ப அழகாக இருந்தது. அபி கணவனோடு இப்போ சந்தோசமாக வாழ்கிறாள். அதன்பிறகு அபியும் அவ கணவனும் என் வீட்டுக்கு வந்தார்கள். அபியை அவள் குடும்பத்தோடு சேர்த்து வைத்ததால் அபியின் கணவன் என் மீது அதிக நெருக்கத்தொடு பழகினான். அபிக்கு குழந்தை பிறந்த பிறகு அவ முலைகள் எல்லாம் பருத்து அழகாக இருந்தது. அபியின் முலையை பார்த்து என் வாயில் எச்சில் ஊறியது.

அன்று இரவு அபி கணவனோடு என் வீட்டில் தங்கினாள். அபியின் கணவனும் நானும் அன்று நல்ல தண்ணி அடித்தோம். அபி கணவனுக்கு நல்லா போதை ஆனது. அவனை என் பெட்டில் கொண்டு கிடத்தினேன். அவன் நல்லா தூங்கிட்டான். அபியும் அவன் அருகில் படுத்து தூங்கி விட்டாள். எனக்கு தூக்கம் வரல. அபியை ஓக்க ஆசையாக இருந்தது. இருந்தாலும் ஆசையை அடக்கிக் கொண்டு படுத்து தூங்கிவிட்டேன்.
என் சுண்ணியில் யாரோ தடவுவது போல் இருந்தது. கண் திறத்து பார்த்தால் என் அபி. அபி என்ன பண்ற? என கேட்டேன். எனக்கு இன்னொரு ஆண் குழந்தை வேணும் கிடைக்குமா? என கேட்டாள். அபி அப்படி கேட்டதை என்னால் நம்ப முடியல. அபியை கட்டி பிடித்து அவ உதட்டில் முத்தமிட்டேன். அண்ணா… என் புருசன் கீழ வாய் வைக்கவே மட்டேன்குறான் என அபி சொன்னதும் அவ துணிகளை எல்லாம் கழட்டினேன். அவ கட்டிலில் படுத்து தொடையை விரித்து புண்டையை காட்டினாள். இந்த புண்டையை பார்த்து எத்தனை நாள் ஆச்சு? ஆசையோடு அவ புண்டையை நக்கி சூப்பினேன். ஆசை தீர அபி புண்டையை சூப்பினேன். பிறகு அபியின் புண்டையில் ஒத்து வெள்ளத்தை பாய்ச்சினேன். பிறகு அவளின் பருத்த முலைகளை கையால் பிசைந்து, முலை காம்புகளை வாயால் சூப்பினேன். அவ உதடு, முலை, புண்டை, சூத்து அனைத்தையும் சுவைத்தேன். அன்று இரவு அபியை மூன்று முறை ஓத்து அவ புண்டையில் வெள்ளத்தை பாய்ச்சினேன். அதில் இரண்டு முறை அபிக்கும் வெள்ளம வந்தது. இது போல் முழு சுகம் அனுபவிச்சு எவ்வளவு நாள் ஆச்சு அண்ணா…! நீ என்னை முழுமையா திருப்தி படுத்துற. என் கணவர் இந்த அளவுக்கு பன்னுறதே இல்ல என்றாள். பிறகு அபி கணவனோடு படுத்து தூங்கினாள். மறுநாள் காலையில் இருவரும் கிளம்பிவிட்டனர். அதன் பிறகு புருசன் வீட்டில் இல்லாத நேரம் எல்லாம் எனக்கு போன் பண்ணுவாள். அவளிடம் செக்ஸ்யாக பேசியபடியே வீட்டில் இருந்து நான் கையடிப்பேன். அவ என்னிடம் பேசிக்கொண்டே புண்டையில் விரல் போட்டு மகிழ்வாள். இப்படியே நடந்து கொண்டிருக்க, ஒரு நாள் என்னிடம் எனக்கு இன்ப அதிர்ச்சி தரும் ஒரு நல்ல செய்தியை சந்தோசமாக வெட்கத்துடன் சொன்னாள். அதை கேட்டு சந்தோசத்தில் துள்ளி குதித்தேன். அவள் சொன்னது, “டேய் அண்ணா… என் கள்ள புருஷா… நீ என் இரண்டாவது குழந்தைக்கும் அப்பா ஆக போற. நான் மூணு மாசம் முழுகாம இருக்கேன்…”

Please comment your thoughts and feel.!

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 blogger-facebook:

Post a Comment

Item Reviewed: En Sithi Magalai Anubavicha Real Sex Story Description: En Sithi Magalai Anubavicha Real Sex Story chithi kamakathai, chithi kamakathaikal, chithi magal & chithiyai otha kadhai, Chithi Pundai Kathai, cithi sithi chithi story, Desi Indian Sex Stories, Desi pundai Story, desi sex stories, devadiyal Stories in tamil, En Ammukuda Naan, En sithi udan, family hot stories, Free sex stories, friend amma vai otha kathai, friend otha kathai, hot akka pundai story, hot amma pundai stories, hot anni pundai, hot chithi pundai, hot mami pundai story, hot mom pundai, hot mother pundai, hot sister in law pundai, hot sister pundai, Hot tamil sex stories, incest mom sis stories, incest thagaatha uravu stories, Indian Desi Sex Stories, indian sex stories, kai adi kathai, kai adika tamil kamakathaigal, kalla ool kathaigal, kalla thodarbu kathaigal, kalla thodarbu kathaigal tamil, kalla thodarbu okkum kathai, Kalla Thodarbu seithi, Kalla Udaluravu, Kalla Uravu Kathaigal In Tamil, kama kathai kamakathaikal, Kama Kathai Tamil Kathaigal, kama kathai veedu, kodura komali kathaikal, Magal Kathai, Magal Pundai Kathai In Tamil, Maganai Amma Otha Kathai, maganai mayakkiya amma, Maganai otha amma, maganai otha amma story, Maganai Otha Amma Tamil Kama Kathai, Athaiyum Chithiyum en poolai oombiya ool kathai, Maganai Otha Amma Tamil Kathai, Mamiyar Marumagan Kamakathaikal, mamiyar otha kathai, mamiyar pundai, Mamiyarai kathara kathara otha kathai, mamiyarai otha kathai, Manaivi KaamakKadhai Tamil, manaivi otha nanbargal, manaivi tamil kamakathaikal, mom pundai, mother pundai, mulai, nanbanin akkavai otha kathai, NANUM EN MAGANUM, nithiyaanatha stories, Olu Kathaikal, Otha Kathaigal, Pakathu Veetu Aunty, Pakkathu Veetu mamiyai Otha Kathai, pudavai, pundai okkanum, real life sex stories, sister pundai, sithi kamakathai, sithi otha kathai, sithi pundai otha kathai, tamil amma pundai kathaigal, Tamil Appa Magal Kamakathaikal, tamil athai kamakathaikal, Tamil Aunty Pundai Kathaikal, tamil bad stories, tamil Dirty Stories, Tamil family amma magan kathaigal, Tamil Group Kama Kathaikal, Tamil hot story in Tamil Language, Tamil Kaama Kathaigal, Tamil Kaama Sex Stories, tamil kama kathai, tamil kamakathaikal aunty, Tamil kamakathaikal in tamil language - Tamil hot Office Stories, tamil kamakathaikal latest, tamil kamakathaikal pundai kundi kamaveri kathaikal, Tamil Kamakathaikal TamilKamakathaikal, Tamil Kamakathaikal With Tamil Pundai, Tamil Kamam, Tamil Kamaveri, Tamil Karpalippu Kathaigal , tamil kathai, tamil Latest Sex Stories, Tamil Maja Kathaikal, tamil mamiyar otha kathaikal, tamil matter kathaigal, tamil Mobile Sex Stories, tamil New Sex Stories Update, tamil pundai stories in tamil, tamil real sex story, tamil sex story magan magal amma ka pundai, tamil sex story maganai otha amma, Tamil stories- Thanglish story, tamilkamakathai, tamilpundaikathakal, Teacher udan kama kathai, thagatha uravu kathaigal, thangai kamakathaikal, thangai ool kathaigal, thangai pundai kathai, Thanglish Aunty hot stories in English Font, thanglish incest story, Thanglish Kamakathaikal - Anni Kamakathaikal, Thanglish Kamakathaikal - Chithiyin pundaium Nanum Kama Kathaigal, Thanglish kamakathaikal ammachi udan anubavam, Thatha ennai otha kathaigal, Udaluravu kadhai, Udaluravu kathaigal, udaluravu kathaigal tamil, Uravu kamakathaikal, Velaikari Otha Kathai, village sexstories, yen manaivi pundaiyinKambi Stories, Kambi Kathakal, kochupusthakam Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top